วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

Bleeding Love Chapter 11 : หากรัก...คือทำร้าย





ค่ำคืนในสถานที่แปลกใหม่...นิ้วเรียวจิกลงบนพื้นเตียงด้วยความเจ็บระคนสุข ร่างเล็กขาวผ่องบิดกายตามจังหวะการรุกของคนด้านบน เรียวปากอิ่มแดงเห่อเพราะถูกคลุกเคล้าและบดเบียดด้วยจุมพิตนับครั้งไม่ถ้วนในชั่วโมงที่ผ่านมา เสียงหอบหายใจดังก้อง พอกับเสียงของสองกายกระทบกันในความมืด


            “อือ...อ๊ะ....” 


            ดวงหน้าหวานหลับตาปี๋... ยอมรับความรักที่อีกฝ่ายส่งเข้าหาเขาทั้งตัวแต่โดยดี ขาเรียวขาวถูกแยกออกกว้างให้ร่างสูงโน้มกายลงปรนเปรอรสพิศวาสให้ สองร่างกอดประคองและแนบชิด ผลัดกันสร้างความสุขจนเสียงครางลั่นห้อง เต็มไปด้วยความพอใจและสุขสมต่างจากครั้งที่แล้วๆ มา


            “ซองมิน...อา...นาย...”


            ชายหนุ่มโยกกายเข้าหาเป็นจังหวะกระชั้น ยิ่งเขาเร่งความเร็วเท่าไหร่ยิ่งเหมือนกายจะลอยได้มากขึ้นเท่านั้น ร่างข้างใต้ให้ความร่วมมือเต็มที่ ส่งเสียงครวญครางหวานหูไม่ขาดสายยามกายใหญ่โตสอดเข้าลึกล้ำ ซองมินหอบหายใจหนักหน่วง รสรักครั้งนี้มีแต่ความสุขสมและเสียวซ่านจนเขาที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนรู้สึกราวจะขาดใจ


            “คยู...อา....อ๊า...จะ...ฉัน...” ใบหน้าหวานป่ายปัดบนหมอน ความรู้สึกที่กำลังทะยานขึ้นตามน้ำหนักมือของคนทำและสัดส่วนที่ผลุบเข้าออกในร่างทำให้เขาแทบจะมอดไหม้ ร่างเล็กเกร็งตัว จิกไหล่คนด้านบนเต็มแรงเมื่อไปถึงปลายทางของความสุขจนเอ่อล้น


            คยูฮยอนลดกายกมาจุมพิตข้างแก้มเนียน ยิ้มเจ้าเล่ห์เล็กน้อยขณะพลิกร่างให้คนรักนอนคว่ำ ซองมินครางแหบในลำคอ แม้ไม่เคยกับใครมาก่อนแต่ก็พอรู้ว่าคยูฮยอนต้องการอะไร

            “ฉันรักซองมิน... รักมาก”

            ชายหนุ่มกระซิบเสียงสั่นพร่าขณะนำตัวเองไปจดจ่อ ช่องทางรักสีหวานกำลังรอคอยอะไรบางอย่างแล้วก็ต้องอุทานเสียงดังเมื่อคยูฮยอนค่อยๆ กดตัวเองเข้าหา ซองมินอ้าปากครางหอบกับหัวเตียง ยึดไม้ในมือไว้มั่นเมื่อความใหญ่โตรุกล้ำและสอดลึก

            “คยู...ฮ๊า...อื้อออออ” ซองมินส่งเสียงครางยาว สะบัดผมระต้นคอที่เปียกชื้นเหงื่อเมื่อคนด้านหลังโถมตัวเข้าทั้งหมด รู้สึกแน่นไปทั่วช่องท้องแล้วความสุขซ่านก็ตามมาเมื่ออีอกคนขยับกายเบาๆ พร้อมกับลดมือมาลูบไล้ทั่วร่างขาวเนียน และเลื่อนลงต่ำ

            ใบหน้าคมแสดงออกถึงความสุข เอนตัวไปหาจับให้คนที่กำลังรับเขาหนักหน่วงมาประกบจูบ ซองมินยอมแต่โดยดีไม่ว่าจะถูกรุกรานยังไง ดวงหน้าหวานแดงก่ำเพราะเลือดที่สูบฉีดไปทั่ว เรือนร่างอวบอิ่มถูกใจเขาจนคยูฮยอนไม่อาจหยุดศึกรักที่กำลังโหมนี้ได้ง่ายๆ
            ครั้งแล้วครั้งเล่าที่รับคยูฮยอนเข้ามาในตัว เขารู้สึกว่าเท่าไหร่ก็ยังไม่พอ ซองมินโหยหาความอบอุ่นแบบนี้มาแสนนาน การทำรักมันให้ความรู้สกึที่วิเศษราวกับสวรรค์ ยิ่งได้อยู่ในอ้อมกอดของคนที่รัก ไม่ว่าจะต้องตายอีกกี่หน...ซองมินก็ไม่แคร์อะไรทั้งนั้น

            ร่างเล็กเต็มไปด้วยรอยจ้ำทรุดซบลงบนอกกว้างของอีกคน เกมส์รักในค่ำคืนแทบจะเรียกเอาพลังจากคนทั้งสองจนหมดตัว ซองมินหอบกระเส่า แทบพยุงตัวเองไม่ไหวจนคยูฮยอนกดยิ้มเอ็นดู จุมพิตแผ่วเบาขอบคุณซ้ำแล้วซ้ำเล่าที่ยอมตามใจ

            “ง่วงรึเปล่า หืม?... ตีสองแน่ะ ฉันทรมานนายน่าดูเลย” 

            แสงจากนาฬิกาดิจิตอลที่หัวเตียงสว่างวาบในห้องมืด ร่างเล็กครางรับในลำคอ รู้สึกเหนื่อยจนแทบขาดใจแต่รอยยิ้มกลับติดเรียวปากอย่างแสนสุข

            “ง่วง...แต่เหนียวตัวจัง”

            ร่างสูงหัวเราะ ดึงอีกคนเข้ามากอดไว้ก่อนจะตะแคงตัวเองมองดวงตาหลับพริ้ม ผ้าห่มผืนหนาคลุมสะโพกอิ่มไว้หมิ่นเหม่มองตามแล้วก็จุดประกายความต้องการในร่างอีกหน แต่คยูฮยอนตัดใจ...รู้ว่าคนรักคงไม่ไหวแล้ว ซองมินซบหน้าลงกับหมอนเลยไม่ทันเห็นดวงตาวาววามที่ไล่ต่ำลง

            ผิวกายขาวเนียนเต็มไปด้วยรอยแดงจากนิ้วมือและปากของเขา แสดงความเป็นเจ้าของร่างนี้โดยสมบูรณ์ คยูฮยอนอิ่มเอม รู้สึกว่าวันเวลาที่ผ่านมาถูกเติมเต็มด้วยความสุขในวันนี้จนแทบไม่น่าเชื่อว่าเขาและซองมินจะผ่านมันมาได้

            มือใหญ่ไล้หน้าผากสวย ปัดปอยผมที่ระข้างแก้มให้ก่อนจะก้มลงประทับจูบหนักๆ ร่างเล็กงึมงำนิดหน่อยก่อนจะพลิกตัวไปอีกด้าน เขาเลยต้องก้มลงอีกหน

            “อาบน้ำหน่อยมั้ยจะได้สบายตัว ฉันจะอาบให้”

            ซองมินลืมตาขึ้นเลื่องช้า ดูก็รู้ว่าเพลียและง่วงเต็มที แต่เขายังไม่ทันตอบอะไร อีกคนก็ช้อนเข่าและอุ้มทั้งร่างขึ้นมาแล้วเรียบร้อย

            “อื้อ...คยู...ฉันโป๊อยู่นะ”

            ชายหนุ่มไม่ตอบว่าอะไร วางร่างซองมินในอ่างอาบน้ำแล้วก็เปิดจนน้ำอุ่นไหลวนออกมา ซองมินขยี้ตาสู้แสง เห็นใบหน้าคนรักอยู่ข้างกายไม่ห่างกันนัก

            “หลับไปเลยก็ได้ อาบน้ำแล้วจะแต่งตัวให้เสร็จสรรพเลย”

            “ใครเค้าจะหลับลงล่ะ เล่นพามาอยู่ในอ่างแบบนี้”

            คยูฮยอนยิ้มหล่อแทนคำตอบ กดเอาสบู่เหลวกลิ่นที่คนรักชอบมาลูบไล้ทั่วร่างขาว ตาคมวาวมองไปทุกสัดส่วนที่เขาพึงพอใจจนซองมินอาย หน้าแดงก่ำ ละมือมาปิดบางส่วนเอาไว้

            “ฉันจะอาบน้ำให้ ทำไมต้องปิด”

            “ฮื้อ...ก็นายจ้องทำไมเล่า”

            “ของสวยงามใครก็อยากเห็นทั้งนั้นแหละ เมื่อกี๊มันมืด ไม่ทันมองเลย... ไหนดูสิ ฉันจะนับดูว่าคืนนี้ทำรอยได้กี่จุด” คยูฮยอนแกล้งดึงมือออก แล้วก้มลงมองทั้งด้านหน้าด้านหลัง นับเลขออกมาอย่างจงใจให้คนรักได้ยิน ซองมินก็สาดน้ำใส่เขา

            “ลามกจริงๆ เลย”

            เสียงหวานบ่นพึม ค้อนใส่เขาติดๆ กันจนคยูฮยอนหัวเราะออกมาในท้ายที่สุด แขนยาวรวบตัวอีกคนเข้ามากอด ส่งเสียงโอ๋อย่างเอาใจก่อนจะสัญญาว่าจะอาบน้ำให้จริงๆ แล้ว ซองมินถึงยอมให้เขากอดนิ่งๆ 

            “คืนนี้ไม่ได้นับ เดี๋ยวคืนหน้าค่อยนับก็ได้ ฉันจะทำรอยเพิ่มทุกวันทุกวันเลย”

            “หยุดพูดได้แล้ว! ไม่งั้นจะเอาสบู่ยัดปากแล้วนะ”


            ซองมินแหวขึ้นในห้องน้ำ คละเคล้าด้วยเสียงน้ำแตกกระจายและเสียงหัวเราะของคยูฮยอนสลับกันไป เวลาตีสอง...ใครหลายๆ คนคงจะหลับไปแล้วแต่คนสองคนยังงอนง้อกันในห้องน้ำ เป็นภาพความสุขที่กว่าจะได้มาก็ยากลำบากเหลือเกิน
           




… Bleeding Love …






กลับไปอ่านต่อที่หน้าฟิคนะคะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น