วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

Bleeding Love Chapter 8 :: Hurt me if you want ::



            นิ้วเรียวค้ำตัวเองกับที่วางแขนสั่นสะท้านจนซองมินต้องจิกมือตัวเองแน่น คยูฮยอนเพียงแต่นั่งเฉย เบียดริมฝีปากของตนรับจุมพิตจากซองมินเท่านั้น ทุกอย่างร่างเล็กต้องเริ่มเองทั้งหมด

            สัมผัสหวานร้อนกำลังลามเลียให้สองร่างโรมรันกันจนไม่มีจังหวะให้หายใจ ซองมินหอบเหนื่อยเพราะคยูฮยอนโต้ตอบเขาด้วยการกระทำ แต่ไม่ยอมรุกไล่ มือเรียวละขึ้นมาประคองใบหน้าอีกครั้งก่อนจะทรุดบนตักหนาดื้อๆ เพราะอีกฝ่ายตวัดขาเรียวให้คร่อมทับตัว

            สะโพกอิ่มเบียดกับส่วนหน้าของอีกฝ่ายจนรู้สึกถึงความต้องการอย่างชัดเจน ซองมินเหยียดยิ้มเยาะตัวเองอย่างร้าวรานเมื่อเริ่มพรมจูบไล่ลงมาตามแนวคางและลำคอหนาที่มีกลิ่นน้ำหอมสมบุรุษประปราย

            “ค...คยูฮยอน”

            เสียงหวานร้องเรียกเบาๆ เมื่อลูบไล้มือเข้าในตัวเสื้อก่อน เขาจะอายไม่ได้... ร่างเล็กกระทำการรุกเร้าที่มาจากการเรียกร้องของหัวใจ สัมผัสอีกฝ่ายด้วยความรักจากใจจริงๆ ไม่ใช่จากการแก้แค้นเหมือนที่คยูฮยอนให้มาเมื่อคืนก่อนจนคนด้านใต้หลับตาครางในลำคอ

            หัวใจชายหนุ่มเต้นแรงจนสั่นไหว คิดจะลงโทษและแก้แค้นซองมินด้วยวิธีนี้แต่มันกลับทำให้เขาตื่นเต้นและสุขสมเกินกว่าจะคาดคิด สัดส่วนด้านหน้าดันตัวเพิ่มมากขึ้นและใจอีกด้านก็เริ่มลงไปร่วมเกมส์อย่างอดไม่ไหว

            มือใหญ่ลูบไล้ตวัดเอาเสื้อที่อีกฝ่ายสวมใส่ออกไปอย่างรวดเร็วจนร่างเล็กสะดุ้ง ปากอิ่มเห่อบวมละจากยอดอกเขามามองหน้า เห็นเพียงดวงตาพิศวาสปรากฏซองมินก็ยิ้มขื่น

            ...ไม่มีความอบอุ่นในนั้น.... คงไม่มีอีกต่อไปแล้ว

            หน้าหวานกลั้นสะอื้น ร้องออกมาด้วยความตกใจเมื่อคยูฮยอนถอดเสื้อตัวเองออกตามรวมถึงปลดกระดุมกางเกงเผยส่วนที่ต้องการออกมาด้านนอกให้เห็นชัดเจน

            “หน้าที่นาย... คงรู้นะว่าต้องทำยังไง”

            ตาหวานว่างเปล่าชั่วครู่ก็ถูกความเคร้าแทรกซึมอย่างเคย ซองมินพยักหน้าซ้ำๆ ก่อนจะขยับลงมาด้านล่าง ขยับมือเข้าหากางเกงชั้นในแล้วก็กอบกุมด้วยมือนุ่มอย่างอ่อนโยน

            ใบหน้าคมกระตุกอดครางออกมาไม่ได้เมื่อซองมินกำลังลูบไล้เขาผ่านชั้นในสีขาว คยูฮยอนเกร็งนิ้วกระซิบดุดันให้ซองมินเริ่มทำการสักที

            ความอดสูถูกกลืนลงในอก ซองมินเริ่มเล้าโลมให้ด้วยความรักและกริยาที่อ่อนหวานกึ่งเร่าร้อน เขาไม่เคยทำแต่ก็พยายามเต็มที่เพื่อให้อีกฝ่ายมีความสุขที่สุด นิ้วเรียวกอบกุมรอบความยาวและรูดขึ้นลงสร้างความสุข แกนกายนั้นขยายใหญ่ขึ้นอีกจนเขาหวาดกลัวแต่ไม่แสดงออก... 

            “อา...นา...นาย” คยูฮยอนหลุดเสียงในบางจังหวะที่นิ้วนั้นรูดรึงหนักหน่วง ซองมินกำลังทำให้เขาขยายกว่าที่ผ่านมาก่อนจะหลับตาแน่น ขบกรามเสียงดังเพราะเรียวปากอุ่นกำลังทำการอุกอาจ

            น้ำตาหยดหนึ่งหล่นลงเมื่อร่างเล็กเปิดรับเอาความใหญ่โตเข้ามา... ปากได้รูปแตะต้องทุกส่วนของคนรักด้วยความเต็มใจแต่มันกลับทำให้เขาเจ็บกว่าที่ผ่านมาเมื่อได้ยินเพียงเสียงคราง... ที่ไม่มีชื่อของเขาเลยสักนิด หยดน้ำตาผสมกับความรู้สึกที่กำลังทำร้ายราวยาพิษซึมซาบ ใบหน้าหวานก้มต่ำเพื่อสร้างความสุขให้ทั้งที่ในใจกำลังมอดไหม้ไปเรื่อยๆ

            คยูฮยอนขยับสะโพกตามปากที่กำลังครอบครองตัวเอง ลิ้นเรียวเล็กเกี่ยวกระหวัดและหยอกล้อจนเขาแทบทะลักทะลาย ใบหน้าคมบิดเบ้ รู้สึกต้องการบางสิ่งที่มากกว่านี้ ต้องการทั้งหมดของตัวอุ่นๆ ข้างล่างเขานี่ สองมือเกร็งแน่นเมื่อพยายามทนถึงที่สุดทั้งปล่อยเสียงครางอย่างสุขสม

            “ขึ้นมาได้แล้ว... “
            ตาคมลืมตาขึ้นมามอง ออกคำสั่งด้วยน้ำเสียงแข็งไม่วาย 

            “คยู...คือ... ซองมิน”  เจ้าตัวหวาดกลัวไม่น้อยเพราะความเจ็บยังมีในจุดนั้น และครั้งนี้เขาก็ไม่ได้ถูกเล้าโลมมาก่อน ความหวาดหวั่นของซองมินถูกกระชากให้แตกกระจายด้วยความพูดทำร้ายจิตใจ

            “สะดีดสะดิ้งไปก็ไม่มีประโยชน์... ถ้าอยากได้มันมากนักก็ต้องทำตามคำสั่ง”

            “แต่...”

            นิ้วหนาละจากพนักเก้าอี้มากระชากแขนเรียวจนซองมินถลาชนอกเต็มที่ ใบหน้าหวานเต็มไปด้วยความเศร้าจนคนมองสะอึกไปชั่วครู่ ร่างสูงบอกตัวเองว่าอย่าใส่ใจ ...อย่าหลงกล ของพวกนี้มันเป็นมารยาทั้งนั้น

            “ขึ้นมาได้แล้ว ถ้าให้ฉันสั่งอีกรอบ ฉันจะทำลายมัน แล้วนายจะไม่มีวันได้เห็นสร้อยนั่นอีก”
            คำประกาศิตประกาศออกมาอย่างไร้เยื่อใย ทำคนฟังต้องเม้มปากแน่น ค่อยๆ... กลั้นใจปลดกางเกงตัวเองด้วยความอับอาย
            “หึ... ยังจะมีหน้ามาปฏิเสธ ทั้งที่นายก็”อยาก” เต็มที”

            คยูฮยอนเยาะหยัน เห็นแกนกายของอีกฝ่ายดันตัวขึ้นมาไม่น้อย ก็ของมัน”เคย”มาก่อน แม้จะเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนแต่เขารู้ดีว่าร่างกายนี้ตอบสนองเขาเพียงใด  มือใหญ่กระชากตัวเปล่าเปลือยมานั่งบนตักและส่งมือลงไปลูบไล้ ร่างเล็กสะดุ้งร้องครางระวิงกับน้ำหนักมือที่รุกรานเขาไม่ลดละ ส่วนสัดแข็งขึงในมือกำลังถูกมือใหญ่ครอบครองด้วยความดุดันปนกราดเกรี้ยว     

            “อ๊ะ...อื้อ...ม...ไม่ คยู” 

            ซองมินร้องค้านในลำคอ ทุกจังหวะมือสากทำให้เขาคล้ายจะเป็นลม ต้องเกาะพนักเก้าอี้ไว้ ลมหายใจหอบดังอยู่ข้างหูคยูฮยอนก่อนที่เจ้าตัวจะสะดุ้งด้วยความหวั่นปนเจ็บเมื่อมือนั้นเคล้นสะดฑกอิ่มหนักหน่วงและรุกต่อที่ช่องทางสีหวาน

            “อื้อ...จ...”  ซองมินปิดปากตัวเองได้ทันก่อนจะครวญขอความสงสาร รู้ดีวาถึงร้องออกไปอีกฝ่ายก็คงไม่ปรานีเขาแน่ ขาเรียวถูกจับให้แยกกว้างเพื่อมือหนาจะได้ทำการสะดวก สีหน้าคมเครียดขึงอย่างพยายามห้ามใจอย่างยิ่งยวดไม่ให้สอดกายเข้าไปเดี๋ยวนั้น
           
            มือใหญ่ข้างที่ว่างคว้าต้นคอเรียวให้เข้ามาบดเบียดจุมพิต ซองมินครางอือ ทั้งร่างถูกรุกไปด้วยอารมณ์เร่าร้อนที่กำลังจะทำให้เขาเป็นลม มือเล็กลดลงไปหาส่วนหน้าที่กำลังดันตัวเบียดหน้าท้องอย่างพยายามปรนเปรอตอบแทนจนร่างสูงบดจูบจนแทบละลายเป็นเนื้อเดียวเพื่อถ่ายทอดความต้องการที่พุ่งสูงให้รับรู้

            ปากสวยอ้ารับอากาศเข้าปอด จุมพิตยาวนานผลาญพลังงานจนแทบไม่มีแรงเหลือ แต่แต่ยินยอมให้นิ้วใหญ่บุกรุกเข้าเปิดช่องทาง แม้จะมีความเจ็บปะปน ซองมินก็เพียงแต่นิ่วหน้า ไม่เอ่ยขอร้องอะไร แต่ทุกจังหวะที่นิ้วคยูฮยอนดันเข้าออกก็ทำให้เขาอดครางไมได้

            หน้าหวานครางหอบกระเส่า... หลับตาแน่นปี๋ยามที่มือใหญ่ยกสะโพกเขาขึ้นก่อนจะกดลง คยูฮยอนละมือมาจับใบหน้าหวานให้หันมอง ออกคำสั่งเสียงพร่าเพราะจุดอารมณ์ถูกบีบคั้น

            “ลองแสดงลีลาของนายบนตัวฉันดูซิ ว่ามันคุ้มค่ากับสร้อยเส้นนั้นรึเปล่า”

            น้ำคำเหยียดหยามยังตามมาทำร้ายใจไม่เลิกรา ร่างเล็กปาดน้ำตาจากความเจ็บและอับอายที่ยังคงไหลต่อเนื่องทิ้งไปแต่ซองมินไม่ร้องขออะไรอีก ยกสะโพกตัวเองขึ้นแล้วกดลงครั้งเดียวจนส่วนใหญ่โตลับหาย 

“อ๊า...” เสียงหวานร้องก้องห้องครัว ช่องทางหวานเจ็บเสียดจนแทบขาดใจ สิ่งรุกล้ำเข้ามาเบียดจนแทบขยับไม่ได้ ร่างเล็กปล่อยน้ำตาไหลเป็นสายโดยไม่อาจกักเก็บ เล่นเอาคนมองใจอ่อน มือหนายกมาช่วยลูบไล้กายขาวเนียนให้ความซ่านท้นในใจ

“คยู...ฮึก..อ๊ะ..”

นิ้วเรียวคว้าพนักพิงเก้าอี้ไว้ ไม่กล้าแตะต้องตัวคนตรงหน้าอย่างที่คนรักกันทั่วไปเค้าทำ เพราะกลัวคยูฮยอนจะรังเกียจ กลัวว่าอีกฝ่ายจะผลักไสเขามากกว่านี้

“น...นาย...อา...อา”  เสียงทุ้มครางรับจังหวะที่สะโพกอิ่มกดตัวเองลงถาโถม ซองมินไม่สงสารแม้ตัวเองจะเจ็บปวด ยินยอมสนองความต้องการของคยูฮยอนด้วยความยินดี ความเจ็บแทรกเข้ามาทุกครั้งยามลดสะโพกลงครอบครองแต่ก็ยังอดเสียวซ่านไม่ไหวยามที่ส่วนนั้นกระทบจุดภายใน ซองมินส่ายสะบัดทั้งตัว กัดปากกลั้นความเสียวที่ตีขึ้นมาอีกระลอกจากน้ำหนักมือของคยูฮยอน

ดวงตากลมเปิดขึ้นมอง... เห็นใบหน้าที่อ่อนโยนของอีกฝ่ายในขณะที่ทนเก็บความต้องการไม่ไหว เพียงเสี้ยวอารมณ์ที่ร่างสูงเผลอปล่อยออกมาก็ทำให้น้ำตาเขาไหลไม่หยุด ซองมินพอใจแล้ว...เท่านี้ก็ได้ แค่ความอ่อนโยนแสนดีชั่วคราวที่มีให้
...ก็เพียงพอ...



กายขาวละเอียดโยกตัวเองบนตักหนาอย่างเร่าร้อน ยิ่งแรงกระแทกเร่งจังหวะขึ้นเท่าไหร่ก็รู้สึกจะขาดใจมากเท่านั้น เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่นครัวชวนให้คนสองคนที่ได้ยินหูอื้อตาลายมากขึ้นอีก คยูฮยอนส่งสะโพกตัวเองเข้าหา ตอบรับจังหวะของอีกฝ่ายในช่วงสุดท้ายกระทั่งคนด้านบนเริ่มกระตุกตัวเองติดกันและร้องครางก้องยามปลดปล่อยสายธารสีขาว

ซองมินซบตัวกับอกหนาเมื่อขาเรียวอ่อนจนสั่นสะท้าน... แต่บางส่วนที่ยังค้างคาแข็งใจให้เรียกแรงฮึดสุดท้ายเพื่อคนรัก คยูฮยอนขบกรามดังลั่นรู้สึกถึงอารมณ์ที่กำลังจะท่วมท้นในไม่กี่นาทีข้างหน้า
“แรง...อีก...อา....”

เสียงทุ้มครางใกล้หู ยิ่งเร่งให้ร่างเล็กด้านบนกระทำการ ซองมินตาพร่าพรายชั่วขณะยามที่มองใบหน้าของคยูฮยอนยามจุดอารมณ์สิ้นสุด ร่างสูงเบียดสะโพกเข้าหาและจับให้ตัวเขารับตัวตนทั้งหมด ใจทั้งดวงเต้นแรงราวกับหนุ่มน้อยที่บอกรักครั้งแรก ร่างสูงบดเบียดตัวตนหนักหน่วงก่อนกระตุกกายพร้อมคำบางคำซึ่งผุดขึ้นในใจ ซองมินสะดุ้งในนาทีสุดท้าย จังหวะที่รู้สึกความอุ่นพุ่งเข้าด้านในก็ทรุดเอาดื้อๆ ซบลงกับตัวอีกคนอย่างยอมจำนนทุกทาง

ลมหายใจหอบกระเส่าดังแข่งกันในความเงียบ ซองมินพยายามฝืนร่างตัวเองเพื่อลุกขึ้นแต่แขนสั่นจนแทบไม่มีแรง ไม่ต้องพูดถึงขาเขา... หยดสีขาวเปรอะเปื้อนตามเรียวขาขาวให้คนเห็นอายมากขึ้นไปอีก







กลับไปอ่านที่หน้าเดิมนะคะ  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น